jólin koma:)

Jæja kæru vinir, þá styttist í jólafrí hjá mér og ætla ég að nota það til að slappa reglulega vel af og dunda mér í bílnum(drottninguni) og njóta lífsins. síðan ætla ég að skreyta mjög ótæpilega heima á Kjalarnesi og skora hér með á óla valla í skreytingakeppni, og ég veit að hann kemur fílefldur inn í þá keppniCool

Annars er gott að frétta af okkur hérna á Guðmundi, erum núna á leiðini til Eyja, sem er náttúrulega okkar heimahöfn, en þangað höfum við ekki komið síðan um sjómannadag, og verður okkur örugglega vel fagnað. Þar ætlum við að taka grunnnótina um borð og haska okkur svo inn á breiðafjörð að veiða síld í beitu, sem við löndum í HafnarfirðiSmile, Annars vill ég minna á síðuna hjá Hauk vini mínum Grettis, www.123.is/lifidumbord. hvet alla til að skoða hana reglulega.

Kv. Herra Kjalarnes


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha ég hlakkar til að sjá hver vinnur þessa kepni:D ég og ellen skulum dæma:p en hafðu það gott love, hlakka til að fá þig heim;*

Lísa;* (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 14:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband