Jæja já!!

já kannski að maður noti aðgerðarleysið til að blogga smá og leyfa fólki að vita hvað er að gerast hjá mér. jújú ég skellti mér í kvöldskóla og er að taka 24 metra skipstjórnarréttindi á meðan ekkert er að gerast á sjónum. Það gengur bara vonum framar og er ekki laust við að þetta genetíska skipstjórablóð renni mér í æðum því að eins og allir vita er ég Skipstjórasonur og er að stefna á að feta í hans fótspor í nánustu framtíð.

Ég er náttúrulega enþá á sjónum á Guðmundi VE, og er hann nú staddur uppi á landi..n.t.t. í slipp í Reykjavík þar sem fólk getur borið ferlíkið augaCool

ég hef þetta ekki lengra í bili og vana að allir hafi það sem best,

kveð að Sinni.

Eddi Gjé


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband