Jęja, komnir af staš

Jęja žį erum viš loksins lagšir af staš frį eyjum ķ įtt aš kolmunnaslóš:) Héšan er um rśmur sólahringur ķ siglingu og ęttum viš aš verša komnir į slóšina um mišja nęstu nótt.

Ég er bara svona ķ fljótu bragši, nokkuš sįttur viš mig hérna. Strįkarnir hérna um borš eru žręlfķnir(flestir į svipušum aldri og ég) og ég viršist nį aš "bonda" įgętlega viš hópinn. Skipiš er mjög fķnt og fer vel meš mann, ég hugsa aš ég geti įtt eftir aš kunna įgętlega viš mig hérna, ef eitthvaš framhald veršur į, sem veršur vonandi.

en ég hef žetta ekki lengra nśna en verš duglegur aš skrifa um mitt daglega lķf hérna.
kvešjur EddiGrin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęvar Gušnason

Sęll fręndi litli žaš er gott aš žér lżst vel į žig žarna .  kv Sęsi

Sęvar Gušnason, 12.4.2008 kl. 16:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband