Löndun, troll og nótaslagur!!!!

Góðann Dag. síðan á sunnudag hefur löndun, veiðarfærayfirferð og togvíraskipti farið fram um borð í Guðmundi á Þórshöfn. áætlað er að brottför gætu mögulega orðið í kvöld, en einnig hafa farið fram ýmsar viðgerðir og lagfæringar farið fram á skipinu ásamt því að lokahöndin verður lögð á standsetningu krapakerfis sem á að auka frystigetuna. allt er þetta jú kapphlaup við klukkuna og er takmarkinu um að fara fram úr tímanum senn náð. þá reikna ég fastlega með því að Wirgar töfri fram rjómatertu af sveittustu gerðGrin

annars hafði ég það ljómandi gott í inniveruni þó að það hafi verið meira en nóg að gera hjá mér. en það var vissulega gaman og gott að hitta vinina og fjölskylduna. en þangað til ég kem í land næst, þá ætla ég að reyna að blogga soldið reglulega og vel, mér til sómaSmile

Ég vona að þið komið öll til með að njóta lífsins til fulls meðan ég er á sjónum, eða ég ætla alla vega að gera það og mæli með því að aðrir geri það líkaGrin

en þangað til næst, take care now...byebye then

Eddi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Bara vakanaður

Grétar Rögnvarsson, 16.9.2008 kl. 09:16

2 identicon

Sko Eddi minn, ég veit þú saknaðir mín ferlega í inniverunni & það var að sjálfsögðu gagnkvæmt, en við bættum þetta næstum upp með góðu netspjalli :) Eeen anyways, veistu mig langaði í tertusneið fram að sveitta hlutanum... þá fór að færast yfir mig efasemdir um hreinleika eldhússins.... Þú tórir þó svo ég trúi enn, langar samt ekki í tertu... þar til næst mi amigo...

LiljanLitla (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband