Stopp!!

Jęja kęru vinir, kunningjar og ęttingjarSmile

Eftir aš fullreynt var aš kolmunnaveišin vęri alveg dottin nišur var įkvešiš aš Gušmundur VE yrši stoppašur framm yfir sjómannadag ., eftir žaš munum viš bruna noršur ķ haf og snara upp allri žeirri sķld sem viš getum og frysta hana til manneldis. aš sjįlfsögšu hlakkar mig mikiš til aš prófa žaš og lķt björtum augum fram į višSmile Tķmann hérna ķ landi ętla ég  aš nota til aš hjįlpa Mömmu aš koma ķbśšinni ķ stand og hafa žaš gott meš félugunum.

ég vona aš allir hafi žaš sem best og vonandi hitti ég sem flesta ķ landleguni.

biš aš heilsa ķ bili, kv Eddi 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę elzkan loksins komiš blogg en žś hefšir nś alveg mįtt segja frį žvķ hvaš žś ert bśinn aš vera aš gera ķ landi!!!! ég er svo leišinleg........!!!! ég veit žaš.Svo žarftu ekki alltaf aš tala um sjóinn eša žennann blessaša bįt sem žś ert į,žś veršur aš lęra aš blogga.En ég elzka žig samt įstin mķn hehehe lovja vertu svo duglegur aš blogga;)

Hugrśn ;) (IP-tala skrįš) 25.5.2008 kl. 20:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband