bloggleti.is eða hvað....?

Góðann og blessaðan daginn!!!

Fyrir þá sem sýna mér þann heiður að heimsækja þessa síðu eru beðnir velvirðingar á því gríðarlega bloggleysi sem hefur einkennt síðuna um mánaðarbil.....mun nú gerð bragarbót áWink

Alla vega, þá hefur þetta sumar bara verið skemmtilegt og afdifaríkt hjá mér og ég get ekki neitað því að ákveðnar breytingar hafa átt sér stað í lífi mínu sem kannski ekki verða útlistaðar hér, en þeir sem þekkja mig best vita hvað ég á viðSmile Annars er ég bara enþá á sjónum á Guðmundi og er bara mjög sáttur hérna, ég skellti mér til Portúgal með Mömmu og Tony í sumar og það var sko sannarlega indælt að komast aðeins út í heim, enda langt síðann ég hef veit mér þann munað.

ég hef svosem ekkert mikið meira að segja en vill endilega minna á síðuna hjá Guðmundi VE.. www.123.is/lifidumbord

bið að heilsa, kv Eddi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Seint blogga sumir en blogga þó :) En já þetta sumar var náttúrulega virkilega skemmtilegt hjá þér, ég veit það því ég leyfi mér að fullyrða að ég hafi átt einhvern þátt í því að gera það skemmtilegt. Ásamt öðru fólki að sjálfsögðu :) En haltu nú áfram að blogga, það er alltaf góðs viti þegar Eddie "Wedder" bloggar ;o) C þig fljótlega góði minn !!!!

NorninLitla (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 15:12

2 identicon

Skyldi næsta færsla byrja svona ??

"Góðann og blessaðan daginn!!!

Fyrir þá sem sýna mér þann heiður að heimsækja þessa síðu eru beðnir velvirðingar á því gríðarlega bloggleysi sem hefur einkennt síðuna um mánaðarbil.....mun nú gerð bragarbót á"

spurning......

haukur laukur (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 15:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband