Þetta fer bara á einn veg:)

Eins og faðir minn kommentaði hérna við síðustu færslu þá er þetta bara þolinmæðisvinna og ekkert annað....en þetta líkar mér vel annars væri ég ekki hérna. Mér er nú tjáð hérna að það styttist óðfluga í löndun en nákvæm dagsetning hefur ekki verið gefin út...það kemur allt í ljósSmile Andinn hérna um borð er með besta móti enda er kokkurinn í essinu sínu núna og ber fram franskar kartöflur með öllum mat, mér skilst að það sé ekkert annað til, Gosið er búið og ég á 1 og hálfan sígarettupakka eftir...ég vona að það klárist ekki hjá mér, því að þá er fjandinn lausCrying

en ég hef ekkert meira að segja í bili en ég hlakka til að sjá alla þegar ég kem í land....þangað til næst...Eddi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband