Hvernig skyldi žetta enda??

Jį hvernig skyldi žetta enda...ég meina tśrinn sko...žessi tśr hjį okkur į Gušmundi er oršinn vęgast sagt langur og ekki laust viš aš menn séu farnir aš verša leišir....en viš erum meš gott langlundargeš og żmsu vanir žannig aš viš tökum žessu žrįtt fyrir allt meš bros į vör og horfum fram į veginn bjartsżnir og glaširCool Viš vonum aš sjįlfsögšu aš viš fyllum allar lestar og frystinn hjį kokknum lķka, en einhvern veginn eru menn farnir aš vera pķnu svartsżnir į aš žaš takist en viš vonum žaš besta, en žeir segja mér strįkarnir hérna aš žaš sé alltaf einn svona tśr į įri,og žaš er žegar sķldin er į leiš heim til Noregs...eftir žaš žį į žetta aš ganga eins og smurtSmile

Haukur félagi minn Laukur norequest kommentaši viš sķšustu fęrslu og ég įkvaš aš lįta žessa fęrslu ekki byrja eins og hina...bara fyrir hannGrin

Og Hjörašur Leifur...Leifašur Hjör: (Hjölli) vinur minn, žś ert vinsamlegast bešinn um aš komenta į sķšuni ekki viš mig beint hérna į göngunumGrin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd:  Grétar Rögnvarsson

Žetta endar vel Eddi minn eins og allir tśrar sem farnir eru, bara aš taka į žorlinmęšinni og žį hefst žetta

Grétar Rögnvarsson, 8.9.2008 kl. 11:33

2 identicon

Žakka žér fyrir žetta innskot pabbi minn....en eins og žś veist žį į ég of mikiš af žolinmęši stundum..žannig aš ég er ekkert mjög illa haldinn

Eddi (IP-tala skrįš) 8.9.2008 kl. 20:33

3 identicon

Hvar žetta endar, vandi er um slķkt aš spį.... žó skal ég kķkja ķspilin & sjį hvaš žau segja ljśfurinn :) En eitt er vķst aš allt byrjar į byrjuninni & endar į endinum. Žaš er allavega eitt sem vķst er.

Eruši ekki örugglega aš gefa žein rétt fóšur ? Fiskies. :) Svo skiptir ekki mįli hvernig žś byrjar fęrsluna,heldur bara žaš eitt AŠ ŽŚ BYRJAR ... Ętla enda žetta "komment mitt" ašur en fęrslan fer aš viršast stutt...

Tutilu.. LiljanLitla

LiljanLitla (IP-tala skrįš) 8.9.2008 kl. 21:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband